Jing Koo

Vietsub Cartoons

Xem phim Invincible Vietsub

Watch Invincible Free Online – Vietsub

Bộ phim kể về thiếu niên Mark Grayson và quá trình biến đổi thành siêu anh hùng dưới sự hướng dẫn của cha anh, Nolan Grayson / Omni-Man, siêu anh hùng mạnh nhất hành tinh. Trong quá trình biến đổi của mình, Mark thấy bản thân phải vật lộn giữa cuộc sống cá nhân và nhiệm vụ siêu anh hùng, và buộc phải chứng minh rằng anh có thể trở thành anh hùng như cha mình.

Shoutout user Discord @serine1207 đã hào phóng donate server OneDrive cho chúng mình 😍

Lưu ý: Server OneDrive đỡ lag hơn Server Mega

Invincible – Season 1 Vietsub

Tập 1: It’s About Time

Khi Mark Grayson cuối cùng thừa hưởng sức mạnh từ người cha siêu anh hùng của mình, điều đó như một giấc mơ trở thành hiện thực vậy; tuy nhiên, việc trở thành một anh hùng không chỉ đơn thuần là chọn tên và trang phục.

Link OneDrive Link Mega

Tập 2: Here Goes Nothing

Khi cha mình không còn hoạt động, Mark phải vật lộn để bảo vệ thành phố trước một cuộc xâm lược xuyên không gian bằng cách hợp lực với một nhóm siêu anh hùng tuổi teen.

Link OneDrive Link Mega

Tập 3: Who You Calling Ugly?

Mark phải rút ngắn thời gian học để giúp cứu Núi Rushmore khỏi một nhà khoa học điên cuồng; Robot tập hợp một nhóm siêu anh hùng giải cứu thế giới mới.

Link OneDrive Link Mega

Tập 4: Neil Armstrong, Eat Your Heart Out

Đó là hai lần đầu tiên đối với Mark: buổi hẹn hò đầu tiên và chuyến đi đầu tiên đến hành tinh khác; cùng lúc đó, Nolan và Debbie cùng nhau xem lại kỳ nghỉ đầu tiên của họ.

Link OneDrive Link Mega

Tập 5: That Actually Hurt

Cảm thấy tự tin vào khả năng mới của mình, Mark quyết định hợp tác với một nhân vật phản diện ở địa phương để hạ gục tên trùm tội phạm, đồng thời cố gắng cân bằng giữa việc học và một mối quan hệ mới.

Link OneDrive Link Mega

Tập 6: You Look Kinda Dead

Mark cùng William và Amber đến thăm khuôn viên trường Đại học Upstate, hy vọng khám phá được tương lai mới cho bản thân. Trong khi đó, Debbie có phát hiện đáng lo ngại của riêng mình.

Link OneDrive Link Mega

Tập 7: We Need to Talk

Mark tìm kiếm lời khuyên từ Eve sau khi cảm thấy lạc lõng và bối rối. Cùng lúc đó, mọi người đang tìm kiếm anh ấy.

Link OneDrive Link Mega

Tập 8: Where I Really Come From

Mark phải tìm cách ngăn chặn một thế lực không thể ngăn cản để chứng minh rằng anh đã trở thành người hùng mà anh luôn mong muốn trở thành.

Link OneDrive Link Mega

Có thể bạn sẽ thích: Rick and Morty Vietsub

Invincible – Atom Eve Vietsub

Trong tập phim tiền truyện đặc biệt này, Samantha Eve Wilkins, hay còn gọi là Atom Eve, lớn lên trong chính gia đình của mình. Khi ai đó từ quá khứ quay trở lại cuộc sống của cô, cô phát hiện ra câu chuyện bi thảm cũng như nguồn gốc và tiềm năng thực sự của sức mạnh của mình.

Link OneDrive Link Mega

Invincible – Season 2 Vietsub

Tập 1: A Lesson for Your Next Life

Giữa sự hủy diệt do sự phản bội của cha mình gây ra, Mark phải gánh vác trách nhiệm là Invincible và đối mặt với một kẻ thù bất ngờ.

Link OneDrive Link Mega

Tập 2: In About Six Hours, I Lose My Virginity to a Fish

Đó là thời gian nghỉ lễ của Mark và bạn bè của anh ấy, nhưng những siêu phản diện không có thời gian nghỉ ngơi; Mark buộc phải đối mặt với hậu quả cuộc sống hai mặt của OmniMan.

Link OneDrive Link Mega

Tập 3: This Missive, This Machination!

Mark bắt đầu sự nghiệp đại học của mình; Debbie vật lộn với tổn thương cá nhân; Người ngoài hành tinh Allen phát hiện ra mối đe dọa mới.

Link OneDrive Link Mega

Tập 4: It’s Been a While

Mark đáp lại lời kêu gọi cứu loài ngoài hành tinh nhưng điều này kéo theo một số hậu quả cá nhân và bất ngờ.

Link OneDrive Link Mega

Tập 5: This Must Come as a Shock

Gia đình Grayson đảo lộn khi Mark trở lại Trái đất với những trách nhiệm mới đầy bất ngờ. Những người bảo vệ địa cầu phải đối mặt với những nguy hiểm cả ở sân nhà và sân khách.

Link OneDrive Link Mega

Tập 6: It’s Not That Simple

Sau hai nhiệm vụ đầy thử thách, các Vệ binh Địa cầu phải chật vật để làm việc nhóm. Trong khi đó, Mark cố gắng cân bằng giữa nhiệm vụ anh hùng, các mối quan hệ cá nhân và tương lai của mình khi còn là sinh viên đại học.

Link OneDrive Link Mega

 

Có thể bạn muốn xem:

Series Rick and Morty Vietsub

Series Phineas and Ferb Vietsub

Series Family Guy Vietsub